img

Date : 2024-04-30



AFC ส่งจดหมายถึง ส.บอลไทย หลังเป็นเจ้าภาพ ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย

AFC ส่งจดหมายถึง ส.บอลไทย หลังเป็นเจ้าภาพ ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย

ประธาน AFC ส่งจดหมายขอบคุณ สมาคมฯ ในการเป็นเจ้าภาพ ฟุตซอลเอเชียน คัพ 2024

ชีค ซัลมาน บิน อิบราฮิม อัล คอลิฟา ประธานสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ส่งหนังสือขอบคุณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สำหรับการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน AFC Futsal Asian Cup 2024

สำหรับการแข่งขันรายการดังกล่าวถือเป็นครั้งที่ 17 และเป็นครั้งที่ 3 ที่ประเทศไทย ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรายการนี้ต่อจากปี 2000 และ 2008

"ผมขอแสดงความยินดีอย่างสุดซึ้งต่อแชมป์ของ อิหร่าน ที่คว้าแชมป์รายการนี้เป็นครั้งที่ 13 ขณะเดียวกันก็ต้องขอชื่นชม ทีมชาติไทย ที่กล้าหาญและมอบตอนจบอันน่าหลงใหลและเต็มไปด้วยช่วงเวลาที่ดีให้กับเรา"

"ผมต้องขอขอบคุณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และคณะกรรมการจัดงาน ที่เป็นเจ้าภาพได้อย่างยอดเยี่ยมและอบอุ่น การเป็นเจ้าภาพการแข่งขันฟุตซอลแห่งเอเชียในครั้งนี้จะอยู่ในความทรงจำของผมและของแฟนบอลไปอีกนาน"

 



"เรากล่าวอำลาประเทศไทยในปี 2024 และตั้งตารอการแข่งขัน FIFA Futsal World Cup ในปลายปีนี้ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ซึ่งเอเชียจะกลับมาเป็นจุดสนใจอีกครั้ง เราขออวยพรให้เจ้าภาพอุซเบกิสถานประสบความสำเร็จในการเตรียมตัว และผมมั่นใจว่ตัวแทนทั้ง 5 จากเอเชีย จะเป็นความภาคภูมิใจของของชาวเอเชียบนเวทีฟุตซอลโลก"

สำหรับการแข่งขันรายการดังกล่าว ได้ อิหร่าน, ทีมชาติไทย, อุซเบกิสถาน, ทาจิกิสถาน และ อัฟกานิสถาน เป็นตัวแทนของทวีปเอเชีย ไปแข่งขัน FIFA Futsal World Cup 2024 ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศอุซเบกิสถาน ในวันที่ 14 กันยายน จนถึง 6 ตุลาคม พ.ศ. 2567


cr ภาพ FA Thailand, ฟุตบอลทีมชาติไทย, ช้างศึก

 




Date : 2024-04-30