img

Date : 2024-04-17



มิเกล โรดริโก้ เปิดใจหมดเปลือก สาเหตุ "ทีมชาติไทย" เปิดหัวเอเชียอัด ทีมชาติจีน

มิเกล โรดริโก้ เปิดใจหมดเปลือก สาเหตุ "ทีมชาติไทย" เปิดหัวเอเชียอัด ทีมชาติจีน

มิเกล พอใจ #ไทยชนะตามเป้า 

#แต่ยังต้องปรับอีกหลายจุด

หลังจากที่ ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติจีน 3-1 ในนัดแรกของการแข่งขัน ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 กลุ่มเอ

มิเกล โรดริโก้ กุนซือชาวสเปนของทีมชาติไทย กล่าวหลังจบเกมว่า "เกมนี้ผมพอใจที่เอาชนะได้ตามที่หวังไว้ เนื่องจากเป็นเกมแรกย่อมมีความกดดันเสมอ ช่วงต้นเกมนักเตะเจอความกดดัน แต่พอได้ประตูแรกแล้วทุกคนเล่นได้ผ่อนคลายมากขึ้น ส่วนในครึ่งหลังจีนเล่นเพาเวอร์เพลย์ ทำให้ได้ครองบอลมาก แต่ก็ไม่ได้สร้างความกดดันอะไร แต่เราเองก็ยังหาโอกาสทำประตูเพิ่มไม่ได้"

 



"เรายังต้องปรับอีกหลายจุดโดยเฉพาะเรื่องการเข้าทำ เรามีหน้าเป้าที่ดีหลายคนทั้ง มูฮัมหมัด ศุภวุฒิ และ วรศักดิ์ แต่เราไม่สามารถอาศัยจุดแข็งตรงนี้ได้ดีมากพอ ซึ่งต้องกลับไปฝึกซ้อมให้หนักต่อไป"

"ส่วนในเกมต่อไปกับ เมียนมา พวกเขาพัฒนาขึ้นอย่างมาก นักเตะมีความแข็งแกร่งและรูปร่างสูงใหญ่ ซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นงานหนักของไทย แต่เรายังเหนือกว่าทั้งในเรื่องของความสามารถและระบบทีม ดังนั้นจึงต้องพยายามเก็บ 6 แต้มเต็มมาให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะผ่อนคลายมากขึ้นในนัดสุดท้าย"

โปรแกรมการแข่งขัน เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 สายเอ เกมต่อไปจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 19 เม.ย.67 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก คู่แรก 14.00 น. จีน พบ เวียดนาม , คู่สอง 18.00 น. เมียนมา พบ ไทย ถ่ายทอดสด T Sports 7


cr Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์

 




Date : 2024-04-17