img

Date : 2020-09-11



กระแสมาแรง ทีมดังญี่ปุ่นเตรียมคว้าตัว "ชนาธิป"

http://upzeed.com/ds/source/2020/2020-07/2/2A68B0C2-9BEF-4725-8709-CBBEEB5AFC73.jpg?1599814506420

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เตรียมคว้า "ชนาธิป" ร่วมทีม

คอนซาโดเล ซัปโปโร เตรียมลดค่าใช้จ่ายของทีม ทยอยปล่อยแข้งค่าตัวสูงออกจากทีม พร้อมกับดันนักเตะอคาเดมีขึ้นเป็นกำลังสำคัญในทีมชุดใหญ่แทน

ซึ่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกทีมชาติไทย นักเตะที่มีมูลค่าสูงที่สุดของทีม เตรียมเป็นหนึ่งคนที่จำเป็นจะต้องปล่อยตัวออกจากทีมเพื่อพยุงฐานะทางการเงินของสโมสร ลดการจ่าค่าเหนื่อยที่สูง และเพิ่มมูลค่าของ ชนาธิป

ล่าสุดมีกระแสข่าวอย่างมากที่ญี่ปุ่น คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมหัวตารางเจลีก เล็งคว้าตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งเพลเมกเกอร์ตัวเก่งทีมชาติไทยไปร่วมทีม คาดว่าจะคว้าตัวไปด้วยสัญญายืมตัว เพื่อเปิดโอกาสไปเล่นฟุตบอลถ้วยเอเชีย และสานต่อเป้าหมายลุยลีกยุโรป

ทั้งนี้ในรายงานระบุว่าเหตุผลสำคัญที่จะต้องปล่อย ชนาธิป ไปสู่ทีมที่ใหญ่กว่าเพราะ ตอนนี้ทีม คอนซาโดล ซัปโปโร จะเน้นนักเตะดาวรุ่ง และไม่สามารถช่วยดัน ชนาธิป ให้ทำผลงานดีเข้าตาสโมสรในลีกยุโรปได้ สโมสรจึงจำเป็นต้องปล่อยตัว ชนาธิป ให้ไปทำผลงานดีกับสโมสรที่ใหญ่กว่า เพื่อกำไรจากการขาย ชนาธิป ในอนาคต และพยุงสภาพการเงินของสโมสร

 

 

โดยในโลกโซเชียลที่ญี่ปุ่นแฟนบอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่างก็อยากเห็น ชนาธิป แนวรุกของไทยย้ายมาเล่นให้กับทีมรัก เนื่องจากมองว่าสไตล์การเล่นของ ชนาธิป จะเข้ากับระบบของ ฟรอนตาเล่ มากกว่าที่ ซัปโปโร

อย่างไรก็ตาม ชนาธิป สรงกระสินธ์ โดน "มิช่า" มิไฮโล เปโตรวิช ถอดชื่อออกจากทีม 2 นัดล่าสุดบนเวทีเจลีกแล้ว

สุดท้ายแล้วจะเป็นอย่างไร แฟนบอลต้องลุ้นติดตามกัน


 




Date : 2020-09-11